Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

trả lời bạn đọc



Jan 26, 2012 11:58 PMPublicPageviews 182 0
Nước tiểu đỏ sậm là có máu . Sốt cao chứng tỏ viêm đường Niệu cấp tính là một bênh nguy hiễm và để lại di chứng khó khắc phục về sau nên cần điều trị nhanh và triệt để. Do đó, tạm thời vẫn cần uống thuốc Tây theo chỉ định của BS.
Cháu nên làm thêm DC cho ba cháu theo phác đồ Phản Chiếu 6 vùng bạch huyết, thêm vùng thứ 7 là vùng ngang mí tóc trán (từ huyệt 126 ra huyệt 278) nhưng tất cả các vùng đều cào vùng bên phải trước bên trái sau để cắt cơn sốt. Chỉ có vùng từ 106 đến1 là trục giữa nên không có trái phải. Vùng 126 đến 287 cũng cần tách ra 126 đến 278 + xong mới cào bên kia.
Sau đó là  phản chiếu thận, phản chiếu niệu quản (ống dẫn nước tiểu từ thận xuống bàng quang, từ huyệt 29 đến 156),phản chiếu bàng quang (còn gọi là bọng đái).
Không được bôi dầu mà chỉ cào nhẹ mà thôi.
Cứ 1,5 hoặc chậm lắm là 2 giờ đồng hồ làm 1 lần.
Cứ vậy, không cần theo âm dương của đầu sao chổi mà chỉ cào bằng cào nhỏ, phải trước trái sau là âm; trái trước phải sau là dương. Trường hợp sốt này thì cần làm theo âm tức là phải trước trái sau.Nếu không có cây sao chổi hay cây cào nhỏ, cháu có thể dùng que dò vạch 50 lần mỗi vùng.

Chúc cháu thành công, bố cháu qua cơn bệnh nhanh chóng và không có di chứng.

From: Nguyen Minh Cong <minhcong0507@yahoo.com>
To: "taminhdc@yahoo.com" <taminhdc@yahoo.com>
Sent: Thursday, January 26, 2012 3:28 PM
Subject:

Thưa Thày,

Cháu tình cờ được biết đến Thày qua mạng Internet với các pháp đồ và kỹ thuật của Thày. Hiện giờ bố cháu đang bị sốt liên tục, xét nghiệm máu thấy hồng cầu giảm, bạch cầu tăng. Khi đi tiểu thấy nước tiểu có màu hơi đỏ sậm. Mong Thày hướng dẫn các huyệt đạo chữa bệnh giúp bố cháu.

Xin cảm ơn Thày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét