Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Trả lời bạn đọc

trả lời bạn đọc
May 4, 2012 6:25 PMPublicPageviews 201 0

em xem phần thầy chèn vào mail của em nha.

From: ngoc-hoang.nguyen
To: taminhdc@yahoo.com
Sent: Thursday, May 3, 2012 11:31 PM
Subject: Nho Thay chi dan tri benh

Kính Thầy Tạ Minh,

Em được học hỏi rất nhiều qua trang web của Thầy. Xin Thầy cho em hỏi những việc sau :

1) Châm bằng cây dò huyệt trường nào châm mạnh và khi nào day phớt. Day nhẹ khi bệnh mãn tính. Day manh khi bệnh cấp tính.

2) Phát đồ ỗn định thần kinh khi châm vào huyệt 124 làm nhức đầu, xin thầy giải thích
dùm em. Không hiểu em dùng phác đồ nào của ai, phân bố thế nào?  Lại không được chẩn đoán trực tiếp nên khó mà trả lời về các biến chứng khi điều trị bệnh được em à.Nên hỏi tác giả của PĐ.

3) Em bị ngứa gải nổi mục đầy mình em châm bộ làm mát tiêu viêm vùng gan,khi châm mạnh đi
tiểu rất nặng mùi, còn châm nhẹ thì không có mùi. Một tuần hết ngứa nhưng sau đó em cảm
thấy gân cốt rất yếu. Câu hỏi này em nên hỏi tác giả của phác đồ vì thầy không có phác đồ này. Chưa kể không được chẩn đoán thì không thể hiểu thể trạng cơ địa em thế nào nên khó lòng lý giải biến chứng của bệnh.

4) Em rất mặc cãm với chứng bệnh ngủ ngáy kính Thầy chỉ cho em cách trị. Ngáy khi ngủ là do vùng mũi họng không thông suốt. Em nên xem xét khía cạnh này mà lập phác đồ điều trị.

5) Con gái em 19 tuổi hai đùi của cháu da bị rạn nứt có đầy những lằn màu hồng khoảng 3,4
cm thưa Thầy có trị được không? Không thể trả lời vì không được chẩn đoán trực tiếp.

6) Và sau công dụng của phát đồ 7 Chakras 365 127 19 1 8 26 103 ? Phải nói là phản chiếu 7 luân-xa (chakras) mới đúng em ạ. Trực tiếp vào luân xa và phản chiếu luân-xa là 2 sự việc khác nhau, do đó hiệu quả cũng sẽ khác nhau. Thầy không nghiên cứu PĐ này nên không trả lời cụ thể được. Em nên hỏi tác giả. Muốn trả lời câu này, cần hiểu về luân xa, và nghiên cứu thực hành về nó sau đó thử nghiêm trên phản chiếu của nó nhiều ca bệnh mới trả lời cụ thể và đúng được. Có điều thầy biết chắc chắn là 365 hay 19 không phải là luân-xa 1 và cũng không thay thế được luân-xa 1,  103 không thay thế được luân xa ở đỉnh đầu được đâu. Nói chung luân-xa và phản chiếu luân-xa sẽ có điểm tương đồng và dị biệt cần xem xét kỹ.

Chữa bệnh mà không chẩn đoán cũng như đi đêm trong rừng không có ánh sáng. Có thể rơi xuống hố hay va gốc cây u đầu sức trán như chơi em ạ...

Em cám ỏn Thầy trước, kính chúc Thầy và gia đình sức khỏe, An Lạc và Hạnh phúc.
Kính thư
Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét